Được sáng lập vào năm 1964, sau hơn 50 năm xây dụng và phát triển, Nike đã được nhiều khách hàng biết đến như là một nhà cung cấp trang phục, giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới.
Nike đã trở thành thương hiệu thể thao toàn cầu được nhiều người biết đến
Trong khoảng thời gian gần đây, Nike đã thổi nhiệt thêm cho giải đấu bóng rổ danh giá nhất thế giới NBA bằng việc tung ra BST Nike Time to Shine
BST Nike Time to Shine để thỏa mãn những khách hàng đam mê sản phẩm giày thể thao này
Trong bộ sưu tập Time to Shine, Kyrie 3 và LeBron 14 xuất hiện trong 2 phối màu trung tính là xám – trắng tạo cảm giác cực kỳ tươi mát và sạch sẽ. Với Kyrie 3, bạn sẽ thấy được sự nhấn nhá ấn tượng với phối màu nóng ở phần đệm hơi bên cạnh màu xanh băng giá của phần outsole. LeBron 14 tạo ra một tổng thể “lạnh lùng” hơn với phối màu off-white và xanh aqua ở đế hình lục giác và phần dây quai.
Nike Kyrie 3 màu sáng
Tiếp đến là PG 1 “Shining”, bề mặt được cải tạo với nền đen phủ trọn lên phần upper, nổi bật trên đó là chi tiết óng ánh của phần logo Swoosh của Nike của dây quai sau gót và trên lưỡi giày.
Nike PG 1 “Shining” huyền bí và mạnh mẽ
Cuối cùng là sự trở lại của Zoom KD 9 Elite, trong bản nâng cấp này sẽ cho ta thấy đâu đó hình bóng của Nike Dynamic Flywire, thể hiện rõ nét ở phần thiết kế hệ thống dây giày. Phần upper màu xám được tôn bật thêm bởi logo Swoosh lấp lánh ở phần má giày và màu hyper pink tại phần đệm Zoom Air.
Nike Zoom Kd 9 Elite cũng không kém 2 mẫu trên nhé
Bộ sưu tập Nike Time to Shine được chính thức bán ra thị trường vào 24/3/2017 với mức giá tham khảo lần lượt là: Kyrie 3 – 120 USD, LeBron 14 – 175 USD, PG 1 – 110 USD và Zoom KD 9 Elite – 150 USD.