Tuyển dụng

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Bạn có muốn trở thành một phần của 4MEN?

Đối với 4MEN, nền tảng xây dựng cho sự phát triển bền vững chính là yếu tố con người phù hợp với văn hóa - những người có cùng tầm nhìn và hiểu biết về sứ mệnh của chính mình trong một môi trường trẻ, năng động và tích cực sẽ làm nên một đội ngũ 4MEN bền vững.

CÁC VỊ TRÍ HIỆN TẠI
Hãy để lại CV của mình để 4MEN có thể liên lạc với bạn ngay khi 4MEN cần bất cứ vị trí nào!

LEADER SALE ONLINE

I/ Chức năng – Nhiệm vụ:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh online.
- Giám sát việc thực hiện và chịu trách nhiệm các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
- Lập và xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên để phân công công việc hiệu quả, tối ưu nhất.
- Tiến hành đào tạo, huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc, kỹ năng bán hàng.
- Tổ chức thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ BGĐ.
 
II/ Yêu cầu:
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng đọc hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh
  • Khả năng giao tiếp, giải quyết công việc và xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về thời trang hoặc bán lẻ.

QUẢN LÝ CỬA HÀNG (CHI NHÁNH BẾN TRE)

Địa điểm: 195a, Đại Lộ Đồng Khởi, Tp.Bến Tre
Mô tả công việc:

       Quản lý nhân sự: Sắp xếp lịch làm việc; Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện các hoạt động bán hàng và tuân thủ nội quy công ty; Tuyển dụng - đào tạo nhân viên mới; ...
       Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng: Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày/ tháng/ năm; Quản lý chi phí cửa hàng; Kiểm tra vệ sinh, trưng bày hàng hoá; ...
       Quản lý hàng hoá và tài sản cố định: Kiểm tra thường xuyên về số lượng hàng hoá tại Cửa hàng; Quản lý số liệu Xuất-Nhập-Tồn;...
       Nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng: Nắm bắt được xu hướng thời trang, nhu cầu mua sắm của khách hàng tại khu vực; Góp ý/ đề xuất vào các chương trình tri ân/ khuyến mãi;...

Yêu cầu:
       Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang
       Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
       Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Lương: Thỏa thuận.
Thưởng: Thưởng theo doanh số bán hàng.

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG (CN HUỲNH TẤN PHÁT Q7)

*Địa điểm: 384 Huỳnh Tấn Phát, Q7
Ca làm việc 08h30 - 16h30 và ca 14h-22h00

- Vệ sinh cửa hàng.Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.

- Hỗ trợ quản lý/trợ lý kiếm đếm khi nhập hàng

- Gắn chip và xếp hàng hóa vào trong kho

- Sắp xếp trưng bày hàng hóa: Khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ. Sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất, hàng hóa đủ mẫu mã, số lượng

- Bảo quản, quản lý hàng hóa: Đảm bảo vệ sinh, tránh hư hỏng, mất mát

- Đảm bảo công tác tư vấn khách hàng và bán hàng theo đúng quy trình bán hàng của Công ty đã ban hành

- Nỗ lực đạt yêu cầu về doanh số, chất lượng tư vấn và phục vụ khách hàng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của quản lý cửa hàng

* Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.

- Tháng off 2 ngày.

- Lương tháng 13.

- Du lịch công ty 1 lần / năm.

- Chế độ phát triển, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực.

HỖ TRỢ LIVESTREAM INTERN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm, liên hệ hợp tác làm việc với các KOC/KOL
Hỗ trợ cùng mẫu live chính trong các buổi livestream.
Lên idea cho các mini game cho các buổi LIVE: voucher, minigame, thu hút khách hàng trong buổi livestream.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Không yêu cầu kinh nghiệm, được traning và đào tạo.
Hoạt bát, năng động, ứng biến nhanh, giao tiếp khéo.
Có ngoại hình là một lợi thế.

3. QUYỀN LỢI & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: linh hoạt tối thiểu 4h/ngày (Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc phù hợp với lịch học).
Hỗ trợ dấu mộc công ty, chi phí làm việc.
Môi trường GenZ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết nhiều cơ hội.

QUẢN LÝ CỬA HÀNG (CN DĨ AN)

Địa điểm: 21 Nguyễn An Ninh, Tp.Dĩ An
Mô tả công việc:

       Quản lý nhân sự: Sắp xếp lịch làm việc; Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện các hoạt động bán hàng và tuân thủ nội quy công ty; Tuyển dụng - đào tạo nhân viên mới; ...
       Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng: Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày/ tháng/ năm; Quản lý chi phí cửa hàng; Kiểm tra vệ sinh, trưng bày hàng hoá; ...
       Quản lý hàng hoá và tài sản cố định: Kiểm tra thường xuyên về số lượng hàng hoá tại Cửa hàng; Quản lý số liệu Xuất-Nhập-Tồn;...
       Nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng: Nắm bắt được xu hướng thời trang, nhu cầu mua sắm của khách hàng tại khu vực; Góp ý/ đề xuất vào các chương trình tri ân/ khuyến mãi;...

Yêu cầu:
       Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang
       Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
       Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Lương: Thỏa thuận.
Thưởng: Thưởng theo doanh số bán hàng.

SALE ONLINE

Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại, facebook, website công ty.
- Đóng gói và xếp lịch giao hàng cho bộ phận giao nhận hàng ngày.
- Quản lý đơn hàng: tình trạng đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giao hàng; Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...
- Ca làm việc: 08h30-16h30 và 14h00-22h00

Yêu cầu

- Giọng nói miền Nam chuẩn, không nói ngọng.
- Có khả năng giao tiếp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center, bán hàng online.

Thời gian làm việc:  Ca 1: Ca 1: 8h30 - 16h30  Ca 2: 16h30 - 22h

Lương: Thỏa Thuận.

Thưởng: Theo tinh thần trách nhiệm và hiệu quả công việc

NHÂN VIÊN BẢO VỆ (THỦ ĐỨC)

Địa điểm làm việc: 166 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
Mô tả công việc:
       Bảo vệ và sắp xếp xe cho khách hàng.
       Bảo vệ và giữ gìn tài sản công ty.

Yêu cầu: 
       Giới tính Nam, cao từ 1m60, sức khỏe tốt.
       Thái độ làm việc siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Thời gian làm việc: ca 08h30 - 16h30 và 14h00 - 22h00
Lương: Thỏa thuận
CHAT FACEBOOK