Tuyển dụng

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Bạn có muốn trở thành một phần của 4MEN?

Đối với 4MEN, nền tảng xây dựng cho sự phát triển bền vững chính là yếu tố con người phù hợp với văn hóa - những người có cùng tầm nhìn và hiểu biết về sứ mệnh của chính mình trong một môi trường trẻ, năng động và tích cực sẽ làm nên một đội ngũ 4MEN bền vững.

CÁC VỊ TRÍ HIỆN TẠI
Hãy để lại CV của mình để 4MEN có thể liên lạc với bạn ngay khi 4MEN cần bất cứ vị trí nào!

QUẢN LÝ CỬA HÀNG (CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG)

Địa điểm: 212 Lê Duẫn, Tân Chính, Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
Mô tả công việc:

       Quản lý nhân sự: Sắp xếp lịch làm việc; Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện các hoạt động bán hàng và tuân thủ nội quy công ty; Tuyển dụng - đào tạo nhân viên mới; ...
       Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng: Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày/ tháng/ năm; Quản lý chi phí cửa hàng; Kiểm tra vệ sinh, trưng bày hàng hoá; ...
       Quản lý hàng hoá và tài sản cố định: Kiểm tra thường xuyên về số lượng hàng hoá tại Cửa hàng; Quản lý số liệu Xuất-Nhập-Tồn;...
       Nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng: Nắm bắt được xu hướng thời trang, nhu cầu mua sắm của khách hàng tại khu vực; Góp ý/ đề xuất vào các chương trình tri ân/ khuyến mãi;...

Yêu cầu:
       Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang
       Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
       Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Lương: Thỏa thuận.
Thưởng: Thưởng theo doanh số bán hàng.

NV TƯ VẤN BÁN HÀNG (CN LÊ VĂN SỸ Q3)

*Địa điểm: 458 Lê Văn Sỹ, P14, Q3
Ca làm việc 08h30 - 16h30 và ca 14h-22h00

- Vệ sinh cửa hàng.Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.

- Sắp xếp trưng bày hàng hóa: Khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ. Sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất, hàng hóa đủ mẫu mã, số lượng

- Bảo quản, quản lý hàng hóa: Đảm bảo vệ sinh, tránh hư hỏng, mất mát

- Đảm bảo công tác tư vấn khách hàng và bán hàng theo đúng quy trình bán hàng của Công ty đã ban hành

- Nỗ lực đạt yêu cầu về doanh số, chất lượng tư vấn và phục vụ khách hàng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của quản lý cửa hàng

* Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.

- Tháng off 2 ngày.

- Lương tháng 13.

- Chế độ phát triển, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực.

QUẢN LÝ CỬA HÀNG (CHI NHÁNH BIÊN HÒA)

Mô tả công việc:    
       Quản lý nhân sự: Sắp xếp lịch làm việc; Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện các hoạt động bán hàng và tuân thủ nội quy công ty; Tuyển dụng - đào tạo nhân viên mới; ...
       Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng: Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày/ tháng/ năm; Quản lý chi phí cửa hàng; Kiểm tra vệ sinh, trưng bày hàng hoá; ...
       Quản lý hàng hoá và tài sản cố định: Kiểm tra thường xuyên về số lượng hàng hoá tại Cửa hàng; Quản lý số liệu Xuất-Nhập-Tồn;...
       Nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng: Nắm bắt được xu hướng thời trang, nhu cầu mua sắm của khách hàng tại khu vực; Góp ý/ đề xuất vào các chương trình tri ân/ khuyến mãi;...

Yêu cầu:
       Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang
       Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
       Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Lương: Cạnh tranh.
Thưởng: Thưởng theo doanh số bán hàng.