YouTube Video Embed
BON VOYAGE
"Be A Man Of Leisure"
Bon Voyage mở ra hành trình đầy phong cách cho người đàn ông hiện đại, yêu thích trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Nautica - một khía cạnh khác biệt của văn hóa preppy rộng lớn.

Bộ sưu tập Summer Collection 2024 muốn khắc họa hình tượng người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh hơn và luôn biết tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng.
Nội dung và hình  - 1

BON VOYAGE
HAVE A NICE TRIP


"Bon Voyage" là một lời chúc phổ biến trong tiếng Pháp, có nghĩa là "Chúc bạn có chuyến đi tốt đẹp". Cụm từ này không chỉ đơn thuần là một lời chúc, mà còn mang theo thông điệp về một cuộc hành trình trải nghiệm đầy thú vị.

Bon Voyage không chỉ mang đến phong cách thời trang mà còn là cách thể hiện cho những người đàn ông yêu thích trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.
HÀNH TRÌNH MỚI TIẾP NỐI VÀ CHUYỂN MÌNH
"BE A MAN OF LEISURE"


Mong muốn trở thành hình ảnh người đàn ông luôn sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thử thách bằng sự điềm tĩnh và bản lĩnh. Bon Voyage thể hiện phong cách đẳng cấp - phong thái tự tin, ung dung và tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

 
 
PREPPY STYLE
PHONG CÁCH THANH LỊCH VƯỢT THỜI GIAN

Preppy Style không chỉ là phong cách thời trang mà còn mang đậm văn hóa và lối sống thượng lưu. Phong cách Preppy mang đến vẻ đẹp thanh lịch cổ điển, sang trọng tinh tế. Theo dòng thời gian, Preppy dần thay đổi để phù hợp hơn với thời đại, nhưng những đặc trưng trong phong cách vẫn là vẻ đẹp vượt thời gian.

Hướng đến hình ảnh người đàn ông thanh lịch, tinh tế qua phong cách Preppy, Summer Collection 2024 mang đến làn gió mới của sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.