BA ƠI VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG
Vậy là chiến dịch “Ba ơi” đã chính thức đi đến hồi kết, đọng lại trong chúng ta nhiều khoảnh khắc khó quên về Ngày của Cha cũng như đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ 4MEN đã đạt được trong thời gian qua.
- 1M views video
- Doanh thu tăng 175%
- 3M lượt tương tác trên nền tảng social
- 8M lượt tiếp cận
- Lượt traffic cửa hàng tăng 160%
Số liệu cho 10 ngày chiến dịch là những minh chứng cho sự nỗ lực từ ngày đầu chuẩn bị cho đến lúc triển khai.
Lấy hình ảnh người ba làm “trọng tâm”, 4MEN đã thành công trong việc giúp khách hàng nhận ra phải cởi mở và chia sẻ nhiều hơn cùng với ba. Trên khía cạnh thương hiệu, 4MEN làm tốt việc trở thành cầu nối giúp đem những lời yêu thương khó nói hoặc chưa bao giờ nói đến người ba yêu thương. Từ đó giúp khách hàng gắn kết với gia đình nhiều hơn và gia tăng tình cảm (brand love) cũng như lòng trung thành (Brand loyalty) với các sản phẩm 4MEN.
Một lần nữa, xin gửi tới những khách hàng đã đồng hành cùng 4MEN và chiến dịch “Ba ơi” lời cảm ơn chân thành nhất. Đặc biệt sự ủng hộ của các bạn đã tạo nên một chiến dịch thành công và đầy ý nghĩa.
------
4MEN
- Mua hàng tại hệ thống cửa hàng: www.4men.com.vn/cua-hang.html
- Mua hàng online: Website: www.4men.com.vn
- HOTLINE: 0868 444 644